Cần đảm bảo gì khi sử dụng áo thun quảng cáo

Chiếc áo thun quảng cáo gần như đã trở thành một người bạn quen thuộc của các nhãn hàng. Tùy thuộc vào nhu cầu của nhãn hàng mà logo hoặc các thông tin in ấn sẽ được đặt ở những vị trí khác nhau. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé. 

Tìm hiểu áo thun quảng cáo

Những dòng chữ đó đập vào mắt bạn và khiến bạn phải đọc một vài chữ trong đó. Vậy là chủ của dòng chữ trên áo đó đã tiếp cận được một người khách hàng như bạn vậy bạn nghĩ thử người mặc chiếc áo đó đi trên đường sẽ có bao nhiêu người nhìn thấy ? Và trong tất cả những người đó chắc chắn sẽ có người đang có nhu cầu về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Vậy là họ sẽ tìm đến và bạn đã có một người khách hàng tiềm năng rồi. Quảng bá hình ảnh, thương hiệu gần gũi với người sử dụng: Với lượng người đi xe máy rất lớn hiện này thì khi ra đường bạn không thể không bắt gặp nhiều người mặc một chiếc áo thun quảng cáo đơn giản với một vài thông tin về công ty, xưởng, nhà máy hay là cửa hàng được in trên áo thun phía sau lưng.

Kinh nghiệm hiệu quả khi may áo thun quảng cáo cho doanh nghiệp

Để việc đặt may áo thun quảng cáo đẹp được như ý, không phát sinh rắc rối, các doanh nghiệp cần chú ý đến những yếu tố vô cùng quan trọng sau:

– Phối màu hợp lý: Khi may áo thun quảng cáo, quan trọng nhất là cần phải biết cách bố trí bố cục: logo, câu khẩu hiệu, cũng như thông tin cơ bản của thương hiệu một cách thông minh. Mục đích là để tránh gây phản cảm cho khách hàng.

– Mẫu thiết kế phù hợp: Tùy theo mục đích quảng cáo khác nhau mà các doanh nghiệp nên lựa chọn những mẫu thiết kế khác nhau. Ví dụ: đối với hoạt động ngoài trời nên chọn may áo thun quảng cáo thể thao để làm quà lưu niệm cho khách hàng.

– Độ bền luôn được bảo đảm: Các doanh nghiệp không nên chọn các cơ sở sản xuất áo thun đồng phục kém chất lượng để tránh nhận phải thành phẩm lỗi, xấu, kém bền. Quà tặng như thế sẽ khiến khách hàng khó chịu, đánh giá thấp sự chuyên nghiệp, sự tận tình của doanh nghiệp của bạn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: chuyên sản xuất áo mưa    

Những lợi ích khi chọn áo thun quảng cáo

✔️Thiết kế áo thun quảng cáo riêng biệt tùy theo sở thích.

✔️Vải cá sấu, cá mập, mè, Cotton, PE.

✔️Phối viền họa tiết theo tông Logo.

✔️In, thêu Logo theo yêu cầu.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: địa chỉ in quạt nhựa decal giá rẻ

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Laisser un commentaire