Ưu điểm nổi bật của binh đựng nước thủy tinh

Với những chiếc binh đựng nước thủy tinh, bạn có thể đựng được nhiều thứ và đồng thời giữ được chất lượng ban đầu của chúng. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu có gì đặc biệt về chất liệu này bạn nhé! 

Tìm hiểu thêm binh đựng nước thủy tinh

Binh đựng nước thủy tinh chịu nhiệt cao, có thể chịu nhiệt lên đến 400 độ, có tính thẩm mỹ cao và tiện ích cho người nội trợ. Sản phẩm nổi bật bởi thiết kế hiện đại đầy tinh tế với chất liệu chính là thủy tinh cao cấp bền, sáng bóng và trong suốt. Chất liệu này còn bảo đảm an toàn vệ sinh, sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình suốt quá trình sử dụng.

Tính năng nổi bật

Binh đựng nước thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt cao, bảo đảm an toàn vệ sinh.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Miệng và tay cầm tinh xảo, không dễ mẻ, nứt, bền theo thời gian.

Chất liệu thủy tinh LL cao cấp

Bình sử dụng chất liệu thủy tinh sáng bóng, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Chất liệu thủy tinh dễ chùi rửa, không gây ám mùi thực phẩm như chất liệu nhựa. Việc vệ sinh chiếc bình sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Binh đựng nước thủy tinh có thiết kế rất đẹp, bắt mắt cùng với chất lượng cao cấp. Với dung tích 450ml, bình phù hợp mang đi tập thể dục, đi học, đi làm, cho các chuyến dã ngoại, picnic mà không sợ cồng kềnh, dễ dàng cho vào balo hoặc túi xách.

– Sản phẩm được thiết kế bằng 3 lớp, một lớp vỏ bên ngoài, một lớp chân không giữ nhiệt và bên trong là lớp ruột bằng thủy tinh an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, bình có thể giữ nhiệt lên tới 24 tiếng mà không sợ bị nguội.

– Chiếc binh đựng nước thủy tinh từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành cho những chuyến chơi xa, trên bàn làm việc hoặc tung tăng ngoài phố. Không những thế Bình thủy tinh giữ nhiệt 6 Oup lại rất thích hợp cho các mẹ bỉm sữa giữ nước ấm cho em bé uống sữa, vì bình thích hợp cho nhiệt độ từ 70 độ trở xuống.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: công ty sản xuất túi vải không dệt    

Xưởng sản xuất binh đựng nước thủy tinh uy tín

Sử dụng baking soda: Công dụng làm sạch của baking soda có lẽ khá quen thuộc với chúng ta, bạn có thể tìm mua baking soda ở tiệm bánh hoặc các siêu thị lớn. Cách khử mùi bình đựng nước với baking soda cũng khá đơn giản:

Dùng 1 đến 2 muỗng cà phê baking soda vào binh đựng nước thủy tinh rồi thêm nước ấm vào, lắc đều, ngâm trong khoảng 45 phút. Sau khi ngâm bạn rửa lại bình với nước sạch là có thể sử dụng được. (Lưu ý: nước không nên quá đầy vì như vậy sẽ khó lắc đều. Bạn chỉ nên để 3/4 so với dung tích của bình)

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: san xuat o du

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Laisser un commentaire