Vật phẩm quảng cáo mang lại lợi ích gì cho thương hiệu?

Từ lâu, các vật phẩm quảng cáo đã đóng một vai trò không thể thay thế trong quá trình đưa các thương hiệu đến gần hơn các khách hàng của họ. Sự truyền đạt thông qua những vật dụng này mang lại những ý nghĩa gì, và thông qua giá trị nào? Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé. 

Các vật phẩm quảng cáo phổ biến

Vật phẩm quảng cáo POSM (Point Of Sales Material) – Vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng, triển lãm, quảng cáo để góp phần tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Marking Kit được hiểu như là bộ nhận dạng thương hiệu được phát triển bổ sung để nhận diện logo, hình ảnh của công ty. Những sản phẩm PR thường thấy là: nón, áo thun, card visit, phong bì, bao thư, catalogue… Thì vật phẩm quảng cáo POSM chỉ tập trung vào hỗ trợ trưng bày, thu hút sự chú ý của khách hàng tại các điểm bán và tiếp thị. Từ đó tạo ra sự khác biệt với đối thủ tại thị phần.

POSM không trực tiếp đem lại giá trị về doanh thu và lợi nhuận cho nhà sản xuất. Mà vật phẩm quảng cáo POSM thu hút ánh nhìn của khách hàng khi lướt qua, tạo sự chú ý hiếu kỳ, và kích thích mua hàng. Tùy vào điểm bán, mục đích quảng cáo, chiến lược marketing mà doanh nghiệp sẽ tiến hành sử dụng POSM vào mục đích và chi phí sẽ như thế nào.

Sản phẩm dùng trong quảng cáo: gồm có các thành tố sau:

  • Chuyển tải được thông điệp quảng cáo
  • Gắn kèm cùng với 1 sản phẩm hữu ích
  • Cho đi không kèm điều kiện ràng buộc

Rewards: Cúp, cờ, biểu trưng, đồ trang trí và các quà tặng khác thể hiện được sự tôn vinh người nhận vì đã đạt được những thành tích nào đó.

Premiums: Cho một sản phẩm hữu dụng với điều kiện kèm theo, ví dụ: mua 1 cuốn sách và nhận được 1 tập đánh dấu sách.

Incentives: Một sản phẩm khuyến mại được cung cấp như là một động lực để tạo ra một hành động cụ thể. Ví dụ: đạt chỉ tiêu doanh số sẽ có được một kỳ nghỉ miễn phí (chương trình khuyến mãi du lịch, bán hàng)

Business Gifts: Thông thường được đưa ra bởi các doanh nghiệp để khách hàng và nhân viên, và đôi khi cả các nhà cung cấp. Quà tặng doanh nghiệp được dùng để cảm ơn khách hàng/ đối tác, để phát triển hoạt động kinh doanh, để tưởng thưởng cho nhân viên đối với thành tích họ đạt được.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: cơ sở sản xuất quẹt gas    

Xưởng sản xuất vật phẩm quảng cáo theo yêu cầu uy tín

Quà Tặng Phú Mỹ là đơn vị chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn vật phẩm quảng cáo. Bằng kinh nghiệm và uy tín trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ đã tạo dựng được niềm tin và hình ảnh trong lòng khách hàng tại Việt Nam, nhận về hàng ngàn những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho chất lượng dịch vụ cũng như sự tận tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên của Quà Tặng Phú Mỹ Đồng thời, đó cũng là món ăn tinh thần vô cùng lớn để chúng tôi không ngừng nỗ lực, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng giải pháp in ấn, thiết kế đồ họa toàn diện và chuyên nghiệp, chúng tôi đã phát triển và cung cấp đa dạng các dịch vụ chất lượng.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: áo thun đồng phục đẹp

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Laisser un commentaire