Áo mưa in logo quảng cáo của chúng tôi thường có kích thước thế nào?

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về áo mưa in logo quảng cáo – đây là một trong những vật quà tặng quảng cáo được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thường được làm bằng 2 chất liệu cơ bản như PVC hoặc PU để chống thấm nước, nó cũng được thiết kế với size khá phù hợp cho người lớn 

Tìm hiểu áo mưa in logo quảng cáo

Áo mưa in logo quảng cáo măng tô vải dù được làm bằng chất liệu vải dù tráng PVC hoặc PU không thấm nước, chất liệu vải dù và chất liệu cao cấp để sản xuất áo mưa. Chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Kích thước áo rộng 90cm không kể tay dài 155cm, áo rộng thoải mái, che phủ hoàn toàn khi sử dụng.

Độ bền cơ học cao, tránh những vấn đề chúng ta thường gặp với chất liệu thông thường như có mùi hoặc màu sắc xuống theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về những vấn đề này với vật liệu vải du mà chúng tôi đưa vào sản xuất áo mưa này.

Áo mưa in logo quảng cáo cũng được coi là một xu hướng thời trang mà khách hàng ngày càng quý trọng. Chúng tôi luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ, đảm bảo sự tinh tế trong thiết kế và hoàn thiện sản phẩm. Áo mưa bít in logo dù kiểu dáng măng tô cao cấp (Raincoat) màu xanh đen, có nút cài chính giữa mặc và cởi ra dễ dàng. Kiểu áo như hình không có nón đội đầu. Dùng phương pháp in lụa một màu hoặc nhiều màu để in trực tiếp trên logo của doanh nghiệp trên vải dù. Áo mưa in logo quảng cáo cũng là một sản phẩm quà tặng khách hàng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, một kênh marketing hiệu quả và chi phí lại thấp. Khách nên dùng quà tặng áo mưa bít in logo làm quà tặng khách hàng

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: binh đựng nước thủy tinh    

Xưởng sản xuất áo mưa in logo quảng cáo uy tín

Quà Tặng Phú Mỹ là một trong những nhà sản xuất áo mưa in logo quảng cáo có thâm niên hoạt động lâu năm và uy tín rất tốt tại TPHCM. Trải qua hơn 10 năm phát triển và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, đến nay các sản phẩm của Áo Mưa Thương Hiệu đã được phân phối rộng khắp các tỉnh thành phía Nam mà đặc biệt là tại TPHCM. Hiện nay chúng tôi nhận sản xuất áo mưa theo thiết kế riêng mà khách hàng mong muốn với chất lượng đảm bảo và giá thành hấp dẫn nhất thị trường. Quà Tặng Phú Mỹ sở hữu 4 phân xưởng sản xuất có mặt bằng rộng hơn 1000m2 cùng dàn máy in công nghiệp, máy ép nhiệt cao tần, máy đóng nút bán tự động tiên tiến tại quận 8, quận 6, quận Bình Tân và quận 12. Với năng lực sản xuất hơn 200.000 sản phẩm/ tháng chúng tôi là một trong số ít các đơn vị có khả năng cung ứng các loại áo mưa in logo theo yêu cầu với thời gian sản xuất nhanh chóng từ 3 – 7 ngày, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: in quạt nhựa cầm tay làm quảng cáo theo yêu cầu

Công Ty TNHH Sản Xuất – Nhập Khẩu Quà Tặng Phú Mỹ

Tsc: 2/12c Đường 6, Kp.3, P. Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Xưởng Sản Xuất: Nguyễn Thị Lắng,  Ấp Phú Lợi,  X. Tân Phú Trung,  H. Củ Chi, Tp. Hcm

Tel: 090 9946 199

Mail: quatangphumy@gmail.com

Web: quatangphumy.com

Laisser un commentaire